ผลไม้ ช่วยลดน้ำหนัก คีโตกินได้

berry

วันนี้เราจะมาคุยกันเรื่องหาผลไม้ที่ดีที่สุด ต่อสุขภาพของท่าน ต่อการลดน้ำหนักด้วย แล้วก็ตอบแบบชีวิตทุกอย่างเลยดีที่สุดในโลก พร้อมวิถีทางที่ถูกต้อง

  1. ที่แนะนำนั้นก็คือตัว เลม่อน กับ ไลม์ นั่นเอง เลมอนสีเหลือง ไลม์สีเขียวๆ หรือมะนาวบ้านเรานั่นเอง ทั้งสอง ตัวนี้มีวิตามินซีสูงมากๆ สารแอนตี้ออกซิแดนท์สูงสุดๆ สารที่ชื่อว่าเจ้าฟลาโวนอยด์เนี่ยเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง ลดความเสี่ยงเบาหวาน ยังไม่พอ ตัวเลม่อนกับไลท์หรือเจ้าตัวมะนาวเขียวของเรา เป็นผลไม้แป้งต่ำ เพราะฉะนั้นเหมาะกับสายโลว์คาร์บ ซึ่งลดน้ำหนักได้ไวมากๆ เฮลตี้คีโตเจนิกไดเอทก็สามารถทานได้แบบสบายๆ วิธีทานผสมกับน้ำเปล่าก็ได้ หรือหั่นฝานบางบางๆแช่น้ำไว้แล้วดื่ม สดชื่นที่เขาเรียกว่าอินฟิวชั่นวอเตอร์ อีกอันก็อาจจะบีบใส่สลัด บีบไส้สเต็กปลาสามารถทานได้หลากหลาย แนะนำให้ทานในมื้ออาหาร แต่ถ้าเป็นอินฟิวชั่นวอลเตอร์ อินฟิวชั่นวอเตอร์คือแช่ไว้เฉยๆ เนี่ยท่านสามารถจิบได้ทั้งวัน และไม่หลุด IF ด้วยนั่นเอง
  2. ก็คือสตรอเบอร์รี่ และกลุ่มเบอร์รี่นั่นเอง สตรอเบอร์รี่และกลุ่มเบอร์รี่มีน้ำสูงมากๆ ร่างกายจะได้รับน้ำเต็มๆเลย ยังไม่พอ ยังมีสารที่ชื่อว่าแอนโทไซยานิน ซึ่งจะช่วยบำรุงหัวใจ มีสารที่ชื่อว่าเคอร์ซิตินลดการอักเสบ ลดเสี่ยงมะเร็ง วิธีทานแนะนำให้ทานสด ไม่เอาสตรอเบอรี่อบแห้ง ไม่เอา เราจะทานเพลินๆ แล้วได้น้ำตาลมากเกินไป ท่านสามารถใส่สลัดก็ได้ ไม่แนะนำให้ทำเป็นแยม เพราะว่าสุดท้ายเราก็จะทานเยอะ ถึงจะเป็นแยมที่ไม่ใส่น้ำตาล เพราะสตรอเบอร์รี่หรือเบอร์รี่เนี่ยก็มีน้ำตาลในระดับหนึ่งอยู่แล้วนั่นเอง และก็ไม่แนะนำให้ปั่นมากินเพราะว่าเค้าจะเรียกว่าลิขิตเดสเซิร์ตนั่นเอง ท่านปั่นผลไม้มาเยอะเนี่ยจะรวมน้ำตาลมันก็มาเยอะ สตอเบอรี่ปั่นแก้วนึงเนี่ยอาจจะได้ต่อไปนี้ซึ่งแบบ 10 ถึง 20 ลูกแต่ถ้าท่านกินสตอเบอรี่ที่ท่านเคี้ยวกินเนี่ยสามถึง 5 ลูกเนี่ยท่านก็เริ่มจะแบบโอเคกับเขาแล้วนั่นเอง
  3. ส้ม เรารู้อยู่แล้วว่าวิตามินซีสูง แต่จริงๆ แล้ว วิตามินเอ กับ วิตามินบี เค้าก็สูงปรี๊ดเช่นกัน ยังไม่พอส้มยังมีสารที่ชื่อว่าเจ้าเพกติน ตัวเพกตินเนี่ยจะช่วยบำรุงลำไส้ของท่านให้ดีขึ้น การขับถ่ายดีขึ้นด้วยนั่นเอง วิธีทานส้มสด แน่นอนเป็นออร์แกนิกได้ยิ่งดี น้ำส้มคั้นไม่เอา สามารถผสมกับกรีกโยเกิร์ตได้เลย แบบไขมันปกติเลยนะไม่ต้องเอาไขมันต่ำ แต่กรีกโยเกิร์ตจะต้องเป็นกรีกโยเกิร์ตที่มีน้ำตาลต่ำนั่นเอง
  4. ก็คือแอปเปิล ไม่ว่าจะแอปเปิลเขียวหรือแอปเปิลแดง คือโอเค แต่ที่ไม่โอเคคือถ้าท่านทานเกินวันละ 1 ลูก มันจะเยอะเกินไป เพราะฉะนั้นแล้วตัวแอปเปิ้ลเนี่ยจริงๆ แล้วดี เขามีไฟเบอร์สูง ทั้งยังช่วยเรื่องการกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้ดี ทำให้หัวใจแข็งแรง ลดความเสี่ยงมะเร็ง และยังมีฟลาโวนอยด์ที่สูงมากๆ วิธีทาน ทานพร้อมเปลือก และอันที่ 2 ทานไม่เกินวันละ 1 ลูก ขนาดกลาง สามารถจะช่วยลดการอยากขนมหวานได้ดีมากๆ ลองทานกันดู ใครลดน้ำหนักอยู่ แอปเปิ้ลวันละ 1 ลูกเล็กก่อนมื้ออาหาร จะช่วยลดปริมาณการทานอาหารแบบออโตเมติกเลย
  5. ผลไม้ชนิดที่ดีที่สุดในโลก สำหรับผมนั่นก็คืออะโวคาโด สายคีโตยิ้มแฉ่งเลย อะโวคาโดถือว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ดและช่วยลดน้ำหนัก เร่งการเผาผลาญไขมัน ทำให้เขาเรียกว่าสุขภาพดีแบบสุดๆ มีทั้งไฟเบอร์ที่สูง มีวิตามินที่สูง มีไขมันดีที่สูง โพแทสเซียมสูง แมกนีเซียมสูง ใครเป็นตะคริวอันนี้ช่วยได้มากเลย ยังไม่พอมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยบำรุงตาและผิวหนังที่ดีมาก วิธีการทาน ใส่สลัด ใส่ยำต่างๆ ทำเครื่องเคียงของสเตจต่างๆ หรือกินกับปลาแซลมอนได้หมดเลย หรือทำเป็นซอสเพื่อทดแทนพวกซอสมะเขือเทศหรือซอสต่างๆที่มีน้ำตาลสูงนั่นเอง